Công ty TNHH Quốc tế IRIS – Sản phẩm an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng

24/01/2024 14:52

Có địa chỉ tại số 1, lô 3A, Trung Yên 11, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, Công ty TNHH Quốc tế IRIS là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu trong ứng dụng khoa học - công nghệ hiện đại vào sản xuất các loại thực phẩm đóng gói với việc xây dựng thương hiệu “Suvigort” cho các sản phẩm, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Với thế mạnh là sản xuất các thực phẩm đóng gói trên địa bàn Hà Nội, Công ty TNHH Quốc tế IRIS đã và đang từng bước tạo dựng được niềm tin, có chỗ đứng vững chắc trên thị trường sản phẩm tiêu dùng với thương hiệu Suvigort. 

Suvigort - thương hiệu về thực phẩm đóng gói với các sản phẩm tiêu biểu như: đường, sô-cô-la, nước sốt, rau, gia vị Âu, Ca cao... dùng trong ngành dịch vụ chế biến và tiêu dùng hằng ngày. Với nguồn nguyên liệu sạch, tinh khiết 100% từ thiên nhiên, sản xuất với một dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, cung cấp năng lượng của cho người sử dụng, các sản phẩm của công ty ngày càng đứng vững trên thị trường và được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Ngoài ra, với mẫu mã bao bì sang trọng và bắt mắt, sản phẩm của công ty mang tới phong cách Châu Âu trong chính gia đình bạn.

ri1-1706082621.jpg

Các sản phẩm tiêu biểu mang thương hiệu Suvigort của Công ty TNHH Quốc tế IRIS

 

Các dòng sản phẩm quen thuộc, tiêu biểu mang thương hiệu Suvigort phải kể đến là: Đường que, đường viên, Bột ca cao nguyên chất, sốt ớt, bột socola sữa,…

Đường que Suvigort được thiết kế thanh lịch, thẩm mỹ từ que đường đến hộp đựng. Hộp giấy in hình ảnh đẹp, chắc chắn với nắp gài hộp giúp việc sử dụng được thuận tiện. Sản phẩm đường que của Công ty TNHH Quốc tế IRIS được sản xuất dựa trên công nghệ sạch, không có hóa chất gây độc hại cho sức khoẻ con người nên có độ tinh khiết và năng lượng sống cao. Sản xuất với một dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt chuẩn tiêu chuẩn của quốc tế, đảm bảo chất lượng mang đến phong cách Châu Âu thanh lịch, sang trọng cho các tiệm cà phê, lounge & mini bar ở khách sạn, resort và trong chính gia đình người tiêu dùng. Đường que Suvigort mang tới vị ngọt thanh phù hợp với các thức uống như: trà, cà phê, cocktails và nước trái cây,... Sản phẩm được đóng gói dạng những que nhỏ, trọng lượng đủ cho một món thức uống giúp người dùng pha chế một cách tiện lợi nhất.

ri2-1706082621.jpg

Sản phẩm đường que Suvigort

 

Đường viên là sản phẩm đường mía tinh khiết, an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm được thiết kế khối nhỏ xinh xắn, thẩm mỹ, tan nhanh trong thức uống, đem đến hương vị ngọt ngào, thanh mát mỗi khi sử dụng. 

ri3-1706082621.jpg
 

ri4-1706082621.jpg

Dây chuyền sản xuất đường viên Suvigort

 

Một trong những sản phẩm tiêu biểu mang thương hiệu Suvigort phải kể đến đó là Sô-cô-la sữa nóng. Sô-cô-la sữa nóng Suvigort nguyên chất 100% mang đến nguồn năng lượng tuyệt vời và hương vị thơm ngon tự nhiên, hoàn toàn không phụ gia, hoá chất. Sô-cô-la được chứng minh là nguồn cung cấp nhiều dưỡng chất và khoáng chất, trong đó có axit oleic vô cùng tốt cho sức khỏe, tim mạch, giúp ổn định huyết áp, giảm nguy cơ tiểu đường, giúp tinh thần minh mẫn, giảm mệt mỏi, giảm stress và giàu chất chống oxy hoá.

ri5-1706082621.jpg

Sô-cô-la sữa nóng Suvigort

 

Ngoài các sản phẩm thức uống, Công ty TNHH Quốc tế IRIS còn có sản phẩm Sốt ớt. Sốt ớt mang thương hiệu Suvigort siêu thơm ngon, vị cay thanh và cực kỳ phong cách. Được truyền cảm hứng từ vị tương ớt phở truyền thống Hà Nội pha trộn phương thức làm sốt ớt kiểu Nam Mỹ, Sốt ớt Suvigort không quá cay nồng nóng bỏng và được chưng cất vừa đủ để khống chế mùi men quá nặng, không sử dụng đường, tất cả tạo nên hương vị thơm ngon, chua thanh, mang hương thơm của mùi trái cây tươi rất đặc trưng.

ri6-1706082621.jpg
 

ri7-1706082620.jpg

Sốt ớt Suvigort

 

Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, phát huy nội lực, củng cố lòng tin của khách hàng, mở rộng thị trường tiêu thụ trong nước và ra quốc tế, cũng như nhận thức được tầm quan trọng của chất lượng trong mọi thời điểm, Công ty TNHH Quốc tế IRIS với thương hiệu Suvigort đã và đang thực hiện những bước đi tích cực thông qua việc áp dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến cho quá trình sản xuất sản phẩm, giúp các sản phẩm của công ty có được hương vị thơm ngon, đặc trưng, khác biệt với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường. 

Với bước đi phù hợp, định hướng đúng đắn cùng các sản phẩm chất lượng, tin tưởng rằng, Công ty TNHH quốc tế IRIS với thương hiệu Suvigort sẽ ngàng càng phát triển, vươn xa hơn nữa trên thị trường thực phẩm đóng gói.