Top 5 resort Ba Vì đẹp quên lối về, dân mê xê dịch không thể bỏ lỡ trong dịp hè 2024

04/05/2024 17:20

Được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho cảnh quan thiên nhiên trù phú cùng nền văn hóa độc đáo và đa sắc, Ba Vì đã và đang là điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng được nhiều gia đình cùng các bạn trẻ yêu thích. Sau đây là 5 resort giá rẻ ở Ba Vì đáp ứng đầy đủ các tiêu chí "đẹp - độc - lạ" và sở hữu các góc check-in "không góc chết" các bạn không nên bỏ lỡ.

Tản Đà Spa Resort

Nằm tại Km 12, xã Tân Lĩnh (huyện Ba Vì, Hà Nội), từ phòng nghỉ đến khuôn viên Tản Đà Spa Resort sẽ giúp bạn gợi nhớ về những làng quê Bắc Bộ, xen kẽ vào đó là những nét kiến trúc phương Tây hiện đại và tinh tế. Hệ thống hồ bơi có nguồn nước khoáng trong nhà và ngoài trời là điểm nhấn của Tản Đà Spa Resort.

Ba Vì Garden

Top 5 resort Ba Vì đẹp quên lối về, dân mê xê dịch không thể bỏ lỡ trong dịp hè 2024- Ảnh 1.

Ba Vì Garden là một trong những resort đẹp nhất Ba Vì

Resort đẹp ở Ba Vì tiếp theo phải kể đến là Ba Vì Garden có địa chỉ tại thôn Muồng Cháu, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội. Ba Vì Garden cách Hà Nội chỉ 60km, được thiết kế theo phong cách Nhật Bản cổ điển và sang trọng. Resort bao gồm nhiều gian phòng nghỉ và villas có không gian riêng tư, hiện đại và thoải mái giúp đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của cả cá nhân và tập thể. Nếu bạn đang có dự định đi du lịch Ba Vì thì Ba Vì Garden là địa điểm nghỉ dưỡng rất lý tưởng.

Family resort

Đây là resort ở Ba Vì đạt tiêu chuẩn chất lượng 3 sao có địa chỉ tại xóm Mái, xã Yên Bài, huyện Ba Vì, Hà Nội. Family resort có không gian phòng nghỉ đa dạng, phù hợp với hộ gia đình, cơ quan đông người. Đứng từ Family Resort bạn có thể quan sát thấy những đồi núi hùng vĩ được bao bọc bởi những rừng cây um tùm và tươi tốt.

Paragon Resort

Đi nghỉ dưỡng tại "vùng đất thánh", bạn cũng không nên bỏ qua Paragon Resort (có địa chỉ tại thôn Muồng Cháu, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội). Đây là resort gần vườn quốc gia Ba Vì giá rẻ có diện tích lên đến 160ha, nằm ẩm giữa khung cảnh thiên nhiên hoang sơ xinh đẹp. Với quy mô hơn 14 khu nhà sàn, 69 khu Bungalow, resort Ba Vì này có thể phục vụ từ 500-1000 khách trong mỗi dịp lễ lớn.

Lai Farm resort

Một trong những khu nghỉ dưỡng Ba Vì giá rẻ nữa phải kể đến đó là Lai Farm resort, có địa chỉ tại thôn Rùa, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội. Lọt thỏm giữa không gian rộng lớn của núi rừng Ba Vì, Lai Farm nằm cách trung tâm Thủ đô Hà Nội khoảng 55km. Với mức giá khoảng 2 triệu/đêm, Lai Farm là điểm đến lý tưởng dành cho nhiều du khách ở gần Hà Nội.

Nhà hàng Dung Tiến - địa điểm ăn ngon không thể bỏ lỡ khi đi nghỉ dưỡng tại các resort Ba Vì

Top 5 resort Ba Vì đẹp quên lối về, dân mê xê dịch không thể bỏ lỡ trong dịp hè 2024- Ảnh 2.

Nhà hàng Dung Tiến được nhiều thực khách chọn làm điểm dừng chân khi đến Ba Vì

Khi đến du lịch tại Ba Vì, ngoài chỗ nghỉ ngơi bạn cần lựa chọn một địa điểm để thưởng thức những món ngon đặc sản nơi đây. Nếu bạn muốn được trải nghiệm trong một không gian nhà hàng chuyên nghiệp, thưởng thức ẩm thực đúng điệu thì nhà hàng Dung Tiến chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Ra đời từ năm 1998, đến nay nhà hàng Dung Tiến đã tồn tại được gần 30 năm. Tiền thân là một quán nhỏ bán đồ ăn tại chỗ và mang về, trải qua nhiều thăng trầm, đến nay Dung Tiến đã trở thành nhà hàng ngon ở Ba Vì nức tiếng gần xa, được nhiều thực khách tin tưởng lựa chọn khi đến nghỉ dưỡng tại các khu resort ở Ba Vì.

Top 5 resort Ba Vì đẹp quên lối về, dân mê xê dịch không thể bỏ lỡ trong dịp hè 2024- Ảnh 3.

Nhà hàng Dung Tiến nổi bật với phong cách trang trí in đậm bản sắc văn hóa Tây Bắc

Là một trong những nhà hàng nhà hàng vườn ẩm thực Ba Vì nổi tiếng, Dung Tiến nổi bật với phong cách trang trí in đậm bản sắc văn hóa Tây Bắc. Không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát và được chia thành nhiều khu vực riêng biệt giúp đảm bảo sự riêng tư, yên tĩnh cho thực khách trong suốt thời gian dùng bữa.

Không chỉ chú trọng về mặt không gian, thực đơn tại nhà hàng Ba Vì này cũng được đầu tư, chăm chút tỉ mẩn với thực đơn gồm nhiều món ăn đặc sản tại . Những món ăn hấp dẫn hơn cả mà mọi người nên thưởng thức khi đến nhà hàng Tây Bắc ở Hà Nội này có thể kể đến như: mẹt cỗ lá bản Mường, gà đồi nướng, đà điểu nướng tảng, dê cháy tỏi bản Gang, lẩu cá tầm,…

Top 5 resort Ba Vì đẹp quên lối về, dân mê xê dịch không thể bỏ lỡ trong dịp hè 2024- Ảnh 4.

Nhà hàng Dung Tiến còn cung cấp các dịch vụ phục vụ ăn uống tại các Villa, Homestay, resort Ba Vì, khu du lịch Ba Vì, phục vụ tiệc lưu động, dịch vụ nấu cỗ, ship đồ ăn,... Nếu bạn có nhu cầu tổ chức tiệc hội thảo, khai mạc, tiệc nhân viên, tiệc cocktails, tiệc nhẹ, tiệc trà, tiệc Buffet,... thì sẽ được phục vụ chu đáo.

Top 5 resort Ba Vì đẹp quên lối về, dân mê xê dịch không thể bỏ lỡ trong dịp hè 2024- Ảnh 5.

Món ăn tại nhà hàng Dung Tiến mang hương vị đặc trưng riêng

Hương vị món ăn tại nhà hàng Dung Tiến được thực khách đánh giá chuẩn vị, khẩu phần ăn lớn, chất lượng xứng tầm với giá cả. Ngoài ra, thái độ niềm nở, nhiệt tình và luôn thấu hiểu tâm lý khách hàng của nhân viên cũng là một điểm cộng lớn giúp nhà hàng ở Ba Vì này thu hút đông đảo thực khách bốn phương tới dùng bữa mỗi ngày.

Thông tin liên hệ Nhà hàng Dung Tiến

Địa chỉ: thôn Muồng Voi, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội.

Hotline: 0835 272 818

Website: https://nhahangdungtien.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangbavidungtien/

Google Maps: https://maps.app.goo.gl/Y9pBpCqFhRFivypV7

Xuân Tâm