Bún bò Huế Trịnh – Tinh hoa ẩm thực xứ huế tại Hà Nội

13/08/2022 08:21

Không chỉ phổ biến và được ưa chuộng nơi xứ Huế mộng mơ, bún bò Huế giờ đây còn là món ăn khoái khẩu của người dân thủ đô Hà Nội. Giữa lòng thủ đô tấp nập, không khó để tìm một quán bún bò Huế ngon, một trong số đó phải kể đến Nhà hàng Bún bò Huế Trịnh.

Được coi như là một biểu tượng trong văn hóa ẩm thực mảnh đất cố đô Huế, Bún bò Huế thể hiện được nét đặc trưng trong nghệ thuật nấu nướng của người dân nơi đây. Từ Huế, bún bò đã thực hiện một cuộc hành trình dài đến với mọi miền tổ quốc để cho mọi người thấy được những nét tinh hoa trong văn hóa ẩm thực nơi mảnh đất cố đô.

bun12-1660353584.jpg
bun11-1660353585.jpg
2 cơ sở Nhà hàng Bún bò Huế Trịnh

Mang đậm hương vị cố đô xưa, nhà hàng Bún Bò Huế Trịnh tọa lạc tại số 108 C2 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, đem đến cho thực khách Hà Nội hương vị Huế đúng điệu của mưa nắng miền Trung, của cồn Hến sông Hương. Với hương vị thơm ngon, hấp dẫn Bún Bò Huế Trịnh đã nằm trong top 3 quán bún bò Huế nổi tiếng tại Hà Nội, là nét đẹp, sự tinh túy được chắt lọc tạo nên một bức tranh thủy mặc ẩm thực vừa rất Cố Đô, vừa phù hợp với ẩm thực người Hà Thành. 

Điểm nổi bật gây ấn tượng mạnh với các thực khách khi lần đầu ghé đến Bún bò Huế Trịnh chính là tô bún to với đầy ắp các topping thơm ngon như thịt bò, mọc, tiết, móng giò,… Nước dùng thơm mùi sả và hành hoa, không lờ lợ vị mì chính mà có vị ngọt thanh của xương hầm đúng độ, không nhiều mỡ nên không bị ngấy. Sợi bún trơn mềm, dẻo dai, trắng sáng tự nhiên. Thịt bò thơm, mềm xen lẫn vị dai dai của gân ăn kèm rau sống tươi rói và vắt miếng chanh càng thêm sảng khoái, ngon miệng. Với sự kết hợp của nhiều hương vị: vị đậm đà của nước dùng, vị cay xuýt xoa của ớt, thêm vị chua của chanh tươi, tạo nên sự hòa quyện thơm ngon và vừa miệng. 

bun6-1660353584.jpg
bun5-1660353584.jpg
Tô bún tại Bún bò Huế Trịnh đầy ắp các topping thơm ngon như thịt bò, mọc, tiết, móng giò

Dưới bàn tay khéo léo của Cô chủ nhà hàng có tâm cũng chính là nghệ nhân nấu ra tô bún bò huế Trịnh thơm lừng, những tô bún tại Bún bò Huế Trịnh trông thật hấp dẫn, như thổi vào trong ấy cái hồn của xứ Huế thơ mộng. 

bun3-1660353584.jpg
Tại Bún bò Huế Trịnh, thực khách sẽ được thưởng thức những tô bún bò to, thơm ngon hấp dẫn

 

Không chỉ ấn tượng bởi bát bún bò thơm ngon, đầy đủ, Bún bò Huế Trịnh còn thu hút thực khách bởi không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, gọn gàng ngăn nắp, với sức chứa lớn kể cả giờ cao điểm. Mọi thứ tại quán đều được chuẩn bị đầy đủ, chu đáo từ lọ hành ngâm đến đĩa rau sống được lựa chọn kỹ càng, luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhân viên tại nhà hàng phục vụ rất chu đáo và nhiệt tình nên bất kể giờ nào trong ngày, từ ăn sáng, ăn trưa đến ăn chiều và tối, tại Bún bò Huế Trịnh luôn đông đúc, tấp nập người ra vào.

bun9-1660353584.jpg
bun8-1660353584.jpg
Không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát

Với sự tin tưởng và ủng hộ bấy lâu nay của khách hàng, Bún hò Huế Trịnh đã mở thêm cơ sở 2 tại số 104 A14 Nghĩa Tân, Cầu Giấy để thực khách có thể thoải mái thưởng thức được tô bún bò thơm ngon đậm hồn Huế mà không phải chờ đợi. Với tiêu chí khách hàng là thượng đế, Bún bò Huế Trịnh đã và đang có dịch vụ giao hàng tận nơi cho quý khách hàng, quý khách văn phòng công ty hay ở xa không có thời gian hay không tiện đến quán.

Hãy đến ngay số 108 C2 và số 104 A14 Nghĩa Tân, Cầu Giấy để Bún bò Huế Trịnh có thể phục vụ bạn những tô bún bò thơm ngon, tuyệt vời, mang đậm hương vị của nền ẩm thực xứ Huế mà nếu thưởng thức một lần, chắc hẳn bạn sẽ chẳng thể quên. 

Lê Thủy