Phở Sạch – Dành cho người Sành

09/08/2022 15:14

Không biết tự bao giờ, phở đã trở thành món ăn đặc trưng, in sâu vào tiềm thức con người, mặc định nó là món ăn ngon nhất của mảnh đất ngàn năm văn hiến. Giữa lòng Thủ đô tấp nập, không khó để tìm được một quán phở ngon, một trong số đó không thể không kể đến đó là Phở Sạch – dành cho người Sành.

Hơn 10 năm nghiên cứu để cho ra một hương vị thơm ngon nhất, thuần khiết nhất, Phở Sạch đã và đang ghi dấu trong lòng thực khách không chỉ là hương vị mà còn là sự tận tâm trong từng khâu từ chế biến, chọn lọc nguyên liệu.

Với chuỗi 10 cơ sở đều tọa lạc tại nhiều địa điểm đẹp, sầm uất, đông đúc người dân qua lại. Đặc biệt vừa qua, Phở Sạch đã tưng bừng khai trương cơ sở 5 tại Hải Âu 2 -02 Vinhomes Ocean Park… đánh dấu cho sự phát triển vững mạnh và trở thành một địa chỉ quen thuộc đối với tất cả người dân Thủ đô, từ người già, trẻ nhỏ… đến cả những thực khách sành ăn, khó tính nhất.

sach8-1660032749.jpg
sach2-1660032749.jpg
sach6-1660032749.jpg
Với 10 cơ sở trải dài khắp Hà Nội, Phở Sạch luôn sẵn sàng phục vụ thực khách bất cứ lúc nào

Cũng như những quán phở khác, Phở Sạch chuyên phục vụ thực khách các món về phở như phở bò, tái lăn, tái chín…  Là linh hồn của bát phở, nước dùng tại Phở Sạch được ninh từ xương ống của bò trong nhiều giờ, trong veo, đậm đà vị xương, thơm mát mùi thảo quả và hoàn toàn không mì chính. Từng sợi bánh phở trắng ngần, trơn, mượt, dai dai vẫn còn thơm mùi gạo mới hòa quyện với miếng thịt bò ta mềm, tươi ngon… điểm thêm chút hương vị của hành lá, ớt, ngò, chanh. Tất cả hòa vào nhau một cách ngọt ngào, chỉ nhìn thôi cũng đủ thấy cái chất sành điệu, kỹ càng trong từng bát phở của nhà hàng.

sach3-1660032749.jpg
sach5-1660032748.jpg
Phở Sạch chuyên phục vụ thực khách các món về phở như phở bò, tái lăn, tái chín… vô cùng hấp dẫn

Với nguồn nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng, cam kết 100% phở sạch cùng quy trình chế biến sạch, nuôi bò sạch, Phở sạch đảm bảo an toàn vệ sinh và sức khỏe cho thực khách mỗi khi đến thưởng thức phở tại nhà hàng.

sach1-1660032749.jpg
Nguồn nguyên liệu tại Nhà hàng luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Không chỉ đọng lại trong tâm thức thực khách bởi hương vị đặc trưng của bát phở, nhà hàng Phở Sạch còn ghi điểm với khách hàng bởi không gian nhà hàng vô cùng rộng rãi, thoáng mát với bàn ăn lớn, ghế ngồi thoải mái, cách bày trí nhẹ nhàng, giản dị, quen thuộc mang lại cảm giác ấm cúng cho thực khách. 

Chất lượng dịch vụ không chỉ được tạo nên bởi những món ăn ngon, sạch mà còn hình thành từ sự chăm chút tận tâm của người chủ quán. Đến với Phở Sạch, thực khách không chỉ cảm nhận được vị ngon trong từng món ăn, mà còn có được cảm giác vui vẻ, thoải mái, thân thiện bởi sự nhiệt tình, tinh tế chăm sóc thực khách của chủ quán hiếu khách. Cùng với đó nhân viên tại nhà hàng phục vụ nhiệt tình, chu đáo, mang lại cho khách hàng cảm giác ấm cúng như đang ăn sáng tại chính nhà mình.

Món ăn ngon không chỉ được cảm nhận bởi vị giác, mà nó cần khiến người dùng cảm nhận vị ngon trên mọi giác quan. Hãy đến ngay Phở Sạch Dành cho người Sành để tận hưởng những tinh túy của món ăn quốc hồn quốc túy, để thưởng thức bát phở sẽ khiến bạn ngây ngất ngay từ lần chạm đầu. Phở Sạch với 7 cơ sở trên toàn Hà Nội sẽ sẵn sàng phục vụ các bạn bất cứ lúc nào.

Lê Thủy
Bạn đang đọc bài viết "Phở Sạch – Dành cho người Sành" tại chuyên mục THÔNG TIN KẾT NỐI.