Cơ hội trúng hàng nghìn quà tặng khi mua gia vị Ông Bếp

09/07/2021 10:04

Khách hàng có cơ hội trúng 900 triệu đồng tiền mặt, 90 chỉ vàng cùng hàng nghìn phần quà hấp dẫn khi mua gia vị Ông Bếp.

Chương trình khuyến mãi "Ông Bếp trên tay - Vàng bay về nhà" được triển khai từ ngày 5/7 đến ngày 2/10. Theo đó, khách hàng khi mua sản phẩm Ông Bếp trên hai website Mall.mega1.vn hoặc Ongbep.vn đều được nhận kèm một mã dự thưởng (MaDT). MaDT được dùng để tham gia trò chơi "Phóng phi tiêu" nhận giải ngày và nhận một mã cơ hội (MaCH) khi đăng nhập trên ứng dụng Mega1 để tham gia giải tháng.

bep1-1625799778.jpg
Chị Kim Oanh, một trong những chủ nhân đầu tiên trúng vàng từ chương trình

Điểm thu hút các bà nội trợ trong chương trình khuyến mãi là tổng giá trị thưởng lên đến 3 tỷ đồng. Trong đó, giải ngày bao gồm 90 chỉ vàng SJC, 120.000 thẻ cào điện thoại và giải tháng gồm 900 triệu đồng tiền mặt. Với giải ngày, khách hàng sẽ được nhận quà tặng thông qua trò chơi "Phóng phi tiêu". Trên giao diện game của Mega1, khách hàng nhấn nút "Bắt đầu" để quay tấm bia giải thưởng, sau đó chạm vào nút phi tiêu để phóng về phía bia. Khách hàng phóng trúng vào ô nào sẽ nhận quà ở ô đó. Bia giải thưởng sẽ có 20 ô bao gồm: chỉ vàng SJC, thẻ cào điện thoại và MaCH để khách hàng tham gia giải tháng.

bep2-1625799778.jpg
Giao diện trò chơi “Phóng phi tiêu” với nhiều phần quà hấp dẫn

Song song đó, MaCH sẽ được dùng để tham gia quay "offline" giải tháng. Xuyên suốt chương trình, ban tổ chức sẽ công bố lần lượt 3 khách hàng trúng giải trên fanpage Mega1. Lịch phát sóng trực tiếp vào 19h, các ngày 4/8, 8/9 và 6/10 để xem người chơi may mắn được xướng tên. Với mỗi MaDT và MaCH chỉ được sử dụng trong tháng đó. Nếu khách hàng muốn tham gia tháng sau phải nhập MaDT và MaCH mới.

Chương trình "Ông Bếp trên tay - Vàng bay về nhà" được áp dụng cho các sản phẩm: sốt ướp thịt, dầu hào, nước tương, nước mắm tôm, tương ớt và tương cà. Đặc biệt, khi mua sốt ướp thịt và nước mắm tôm Ông Bếp, khách hàng sẽ nhận được đến hai lượt chơi "Phóng phi tiêu" và 1 MaCH. Các sản phẩm còn lại được quy đổi thành một lượt chơi và một MaCH.

Ông Bếp là thương hiệu gia vị "made in Vietnam" đang được tin dùng bởi các bà nội trợ và những đầu bếp chuyên nghiệp. Hiện nay, Ông Bếp đã cho ra mắt được 8 loại gia vị gồm: hạt nêm xương hầm, hạt nêm thịt hầm, dầu hào, sốt ướp thịt, nước mắm làm từ tôm, nước tương lên men, tương ớt, tương cà.

Chi tiết chương trình xem tại đây.